บ้าน ข่าว

การเปลี่ยนแบตเตอรี่ตะกั่วกรดเป็นแบตเตอรี่ลิเธียม / LiFePO4

บริษัท ข่าว
การเปลี่ยนแบตเตอรี่ตะกั่วกรดเป็นแบตเตอรี่ลิเธียม / LiFePO4
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแบตเตอรี่ตะกั่วกรดเป็นแบตเตอรี่ลิเธียม / LiFePO4

พลังงานมากกว่า – มากกว่าแบตเตอรี่ตะกั่วที่มีการจัดการถึง 50% เพื่อป้องกันอายุการใช้งานที่ลดลงไม่ว่าโหลดจะเป็นเท่าใด ลิเธียมจะให้พลังงานที่มีอยู่เกือบทั้งหมดที่แรงดันไฟฟ้าคงที่โดยไม่ค่อยๆ จางหายไป

 

อายุการใช้งานยาวนานมากถึงหลายพันรอบแบตเตอรี่ตะกั่วล้มเหลวก่อนเวลาอันควรเมื่อทำงานขาดดุลเป็นระยะเวลานานหากปล่อยประจุหรือคายประจุเพียงบางส่วน ความล้มเหลวก็จะยิ่งเร็วขึ้นแบตเตอรี่ลิเธียมไม่จำเป็นต้องชาร์จจนเต็มอายุการใช้งานจะดีขึ้นในกรณีที่มีการชาร์จไฟบางส่วน

 

มีประสิทธิภาพสูง(99%) โดยเฉพาะพลังงานแสงอาทิตย์นอกตารางประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งการคายประจุจาก 100% เป็น 0% และย้อนกลับเป็น 100% ของแบตเตอรี่ตะกั่วกรดโดยเฉลี่ยที่น้อยกว่า 80%ประสิทธิภาพของลิเธียม 96%แบตเตอรี่ตะกั่วไม่มีประสิทธิภาพเป็นพิเศษจากการชาร์จที่สูงกว่า 80%ในช่วงเวลาหลายวัน การสูญเสียดังกล่าวสามารถทบกับการสูญเสียได้แย่กว่า 50% หรือแย่กว่านั้นในระบบที่แบตเตอรี่ทำงานอยู่ในสถานะชาร์จ 70% ถึง 100%ในทางตรงกันข้าม ลิเธียมมีประสิทธิภาพมากกว่า 90% แม้ภายใต้รอบการชาร์จ/การคายประจุที่ตื้น

 

เวลาชาร์จเร็ว – ความต้านทานต่ำแบตเตอรี่ตะกั่วมีความต้านทานเพิ่มขึ้นเมื่อชาร์จ ส่งผลให้รอบการชาร์จนานขึ้นลิเธียมไม่ต้องทนกับความต้านทานที่เพิ่มขึ้นนี้ ซึ่งหมายความว่าจะอยู่ในเฟสกระแสคงที่ (ประจุจำนวนมาก) ตลอดระยะเวลาการชาร์จส่วนใหญ่ ส่งผลให้รอบการชาร์จเร็วขึ้นตามธรรมชาติสิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบ 30% สุดท้ายของการชาร์จของแบตเตอรี่กรดตะกั่ว

 

เบากว่าประมาณ 30-40% – น้ำหนักเบาเพลาทำให้รับน้ำหนักบรรทุกเพิ่มขึ้น

 

ทิศทางไปในทิศทางใดก็ได้เราใช้เซลล์ทรงกระบอกพรีเมียมประเภท 32700 ซึ่งสามารถปรับทิศทางได้ในทุกตำแหน่ง แม้กระทั่งกลับหัวซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในพื้นที่จำกัด เช่น ใต้ที่นั่งของตู้แบตเตอรีตะกั่วและเซลล์ปริซึมราคาถูกจำนวนมากสามารถตั้งได้เฉพาะแบบยืนเท่านั้น

 

การป้องกันการละเมิด ลิเธียมของเราจะปิดในกรณีที่มีการชาร์จเกินหรืออยู่ภายใต้สภาวะการชาร์จ หรือพยายามชาร์จที่อุณหภูมิต่ำ (ซูเปอร์ซีรีส์)

 

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม – ไม่มีโลหะหนักที่เป็นพิษหรือสารเคมีที่ทำลายสิ่งแวดล้อมในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟตในทางตรงกันข้าม แบตเตอรี่ตะกั่วเป็นพิษต่อทุกชีวิต และมลพิษจากตะกั่วเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมข้อเท็จจริงง่ายๆ ที่ว่าลิเธียมมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่ตะกั่วอย่างมาก ส่งผลให้การผลิตซ้ำและการรีไซเคิลลดลงดังนั้นจึงมีการลดลงอย่างมากในผลิตภัณฑ์คาร์บอนฟุตพริ้นท์

ผับเวลา : 2022-06-07 09:38:32 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
MaxLi Battery Ltd.

โทร: +86 186 7345 2237

แฟกซ์: 86-755-28711724

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)